Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Toyota Altis 2015 2015 vận hành mạnh mẽ

Toyota Altis 2015 2015 vận hành mạnh mẽ.

Toyota Altis 2015 không chỉ ấn tượng ở ngoại thất hay nội thất, mà nó sẽ đi sâu vào lòng người từ những nét đẹp bên trong, cụ thể là khả năng vân hành với hộp số tự động vô cấp, tay lái chỉnh điện 4 hướng cùng động cơ 1.8 lít, bạn sẽ thỏa sức đam mê cùng những phút giây hứng khởi, sẽ không có sự ngắt quãng giữa các số mà sẽ là sự liền mạch, khả năng đánh lái chính xác đem đến sự vân hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. .

Toyota Altis
Toyota Altis 2015 an yên trên mọi hành trình

Sự phát triển và tồn tại của toyota không chỉ dùng lại ở thiết kế mà nó còn nổi tiếng nhờ thiết kế an toàn tối ưu cho người sử dụng. Toyota Altis 2015 cũng vậy, nó được gắn trong mình những trang bị an toàn tiên tiến. Cơ bản khi đi trên đường hệ thống phanh trước, phanh sau, chống trượt, chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp tất cả đều đầy đủ và chắc chắn. Hệ thống cảm biến lùi trước sau khi xe dừng đỗ ở chỗ đông người. 

  Toyota Altis  
 
Phần ghế người lái và hành khách phía trước có tích hợp cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ khi có sự va đập từ phía sau, chính sự thiết kế này giúp giảm tối đa chấn thương cho hành khách. Phía trước của Toyota Altis 2015 có trang bị hệ thống dây đai an toàn 3 điểm (5 vị trí), đối với người lái và hành khách phía trước khi xảy ra va chạm sẽ không còn phải lo lắng nhiều, bởi sự kết hợp giữa dây đai an toàn và hệ thống túi khí, sẽ tự bung ra bảo vệ tối đa phần đầu và ngực, giúp hành khách luôn an tâm trong mọi chuyến đi. Đặc biệt không chỉ là bảo vệ chủ nhân mà Toyota thiết kế hệ thống chống trộm với chức năng mã hóa động cơ, giúp bạn luôn an tâm khi rời khỏi xe.
Hãy lựa chọn Toyota Altis 2015 chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng!

TOYOTA VIỆT NAM
TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG - HT
HOTLINE: 0908.66.77.88 Mr Bính
Địa chỉ: 220 Bis Điện Biện Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM (Nguyễn Hữu Cảnh nối dài)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét